Artists by Alphabet































 #   A   B   C   D   E   F   G   H   I   J   K   L   M   N   O   P   Q   R   S   T   U   V   W   X   Y   Z 





























Sparkly Ice

VST & Company : Awitin Mo At Isasayaw Ko [Lyrics]

Walang iba pang sasarap
Sa pagtitinginan natin
Sana ay di na magwakas
Itong awit ng pag-ibig

Awit natin
Ay wag na wag mong kalimutan
Pangako ko naman
Na lagi kang pakikinggan
Magpakailanman

Ang isang pag-ibig
Ay parang lansangan
Na pang dalawahan
Kaya't sa ating awit
Tayo ay magbigayan

Ah-ha-ha, awitin mo
At isasayaw ko, oh-ho-ho
Ah-ha-ha, awitin mo
At isasayaw ko
Ah-ha-ha-ha-haaa

Walang iba pang sasarap
Sa pagtitinginan natin
Sana ay di na magwakas
Itong awit ng pag-ibig

Awit natin
Ay wag na wag mong kalimutan
Pangako ko naman
Na lagi kang pakikinggan
Magpakailanman

Ang isang pag-ibig
Ay parang lansangan
Na pang dalawahan
Kaya't sa ating awit
Tayo ay magbigayan

Ah-ha-ha, awitin mo
At isasayaw ko, oh-ho-ho
Ah-ha-ha, awitin mo
At isasayaw ko
Ah-ha-ha-ha-haaa

Ah-ha-ha, awitin mo
At isasayaw ko, oh-ho-ho
Ah-ha-ha, awitin mo
At isasayaw ko
Ah-ha-ha-ha-haaa